MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng , chào giá, tư vấn dịch vụ Logistics cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu trong và ngoài nước
- Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng cũ, tìm kiếm Khách hàng mới.
- Theo dõi, xử lý các công việc phát sinh khi giao dịch với khách hàng
- Lập và thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh
- Phối hợp với các nhân viên nghiệp vụ khác để hoàn tất công việc
- Báo cáo công việc cho cấp trên, phối hợp đào tạo nhân sự cho công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực nhân viên kinh doanh
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu/ Logistics là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng VP (word, excel, internet…).
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Hoạt bát, ham học hỏi, siêng năng,
- Tinh thần trách nhiệm, hòa nhã, phối hợp đội nhóm tốt
QUYỀN LỢI
- Lương cứng: Thương lượng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 và sáng thứ 7
- Được đóng BHXH và các chế độ khác theo cơ chế của Công ty.
- Tiền thưởng cho các ngày lễ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiển bản thân, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Các lợi ích khác theo luật lao động và chính sách của công ty.
*Địa điểm làm việc:
-Số 54 đường C1, Phường 13, quận Tân Bình
CV vui lòng gửi qua email: Cs2@hdshipping.vn
SĐT liên hệ: 02822538693/0905785796